Danh mục sản phẩm
Tin tức

Là những ngÆ°á»i yêu thích sá»± hiện đại hoà hợp vá»›i thiên nhiên, căn biệt thá»± của Ä‘ôi vợ chồng trẻ mang đến cảm giác thÆ° thái giữa nắng và gió nhÆ°ng không kém phần tinh tế.

biet thu bien nha trang, anh 1

Trang Villa (tên căn nhà) được xây dá»±ng trên diện tích đất 1.000 m2 bao gồm tầng trệt, lầu 1 và tầng hầm tại Nha Trang.

biet thu bien nha trang, anh 2

Do được xây dá»±ng trên ná»n Ä‘á của khu vá»±c giáp biển, việc thiết kế theo sÆ°á»n dốc, xá»­ lý thoát nÆ°á»›c, Ä‘á»™ kiên cố cÅ©ng nhÆ° lá»±a chá»n vật liệu bao phủ để đảm bảo thẩm mỹ cÅ©ng nhÆ° an toàn, giúp căn nhà có thể chịu tác Ä‘á»™ng của gió, bão hay các Ä‘iá»u kiện tá»± nhiên là Æ°u tiên số 1.

biet thu bien nha trang, anh 3

Vá»›i mong muốn có thể hoà hợp vá»›i thiên nhiên, căn biệt thá»± được thiết kế nhiá»u mảng kính nhằm tận dụng tối Ä‘a ánh sáng tá»± nhiên cÅ©ng nhÆ° không khí biển. Cảnh quan cây xanh cÅ©ng được bố trí toàn khu sân vÆ°á»n và lối Ä‘i quanh nhà.

biet thu bien nha trang, anh 4

Các mảng xanh còn được bố trí rải rác ở các góc kiến trúc bên trong lẫn ngoài căn nhà nhằm tạo Ä‘iểm nhấn và sá»± tÆ°Æ¡i mát, dá»… chịu.

biet thu bien nha trang, anh 5

Phòng khách tại tầng trệt vá»›i thiết kế mảng kính rá»™ng nhìn ra hồ bÆ¡i tràn bá», khu vá»±c sân và biển.

biet thu bien nha trang, anh 6

Khu vá»±c bếp và đảo bếp được vát hình kim cÆ°Æ¡ng làm Ä‘iểm nhấn mang gam màu Ä‘en hiện đại. Vá»›i thiết kế không gian bếp mở, ngÆ°á»i nấu có thể quan sát các khu vá»±c khác nhau trong nhà nhÆ° phòng khách, khu vá»±c hồ bÆ¡i hay biển tạo sá»± gắn kết cho gia Ä‘ình.

biet thu bien nha trang, anh 7

Khu vá»±c tầng hầm bao gồm 2 phòng ngủ, phòng giải trí, các khu vá»±c thÆ° giãn nhÆ° gym, sauna, spa,...

biet thu bien nha trang, anh 8

Tầng hầm còn được thiết kế vá»›i Ä‘á»™ chiếu sáng tá»± nhiên mang đến cảm giác thoáng mát thay cho sá»± bí bách thÆ°á»ng thấy.

biet thu bien nha trang, anh 9

CÅ©ng bởi lý do Ä‘ó mà các không gian thÆ° giãn Ä‘á»u được bố trí dÆ°á»›i tầng hầm.

biet thu bien nha trang, anh 10

Tầng lầu có Ä‘á»™ cao ngang bằng mặt Ä‘Æ°á»ng vá»›i 3 phòng ngủ chính hÆ°á»›ng biển nhằm Ä‘áp ứng sở thích của chủ nhà, tận dụng tối Ä‘a Æ°u Ä‘iểm của không gian biển và gần gÅ©i vá»›i thiên nhiên.

biet thu bien nha trang, anh 11

Căn nhà là sá»± kết hợp giữa gam màu tÆ°Æ¡i sáng của ngoại thất và gam màu tối của ná»™i thất. Chất liệu gá»— và Ä‘á được phối hợp hài hoà cùng các mảng xanh xuyên suốt.

biet thu bien nha trang, anh 12

Tất cả Æ°u Ä‘iểm Ä‘ã được tận dụng đồng thá»i khắc phục hoàn toàn nhược Ä‘iểm vá» yếu tố tá»± nhiên nhằm mang lại sá»± tiện nghi nhÆ°ng vẫn hài hoà theo Ä‘úng ý muốn của gia chủ.

Các bài khác